PandaScore เปิดตัวอีสปอร์ตกับ STS ในโปแลนด์

2024-08-21 03:03:51

PandaScore ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเข้าสู่ตลาดการพนันของโปแลนด์ผ่านความร่วมมือในท้องถิ่นกับ STS PandaScore ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการส่งมอบผลิตภัณฑ์การพนันอีสปอร์ต จะจัดหาผลิตภัณฑ์ชุดเต็มให้กับ STS ในแนวตั้งนี้ พร้อมด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์

โปแลนด์เป็นจุดสนใจของอีสปอร์ตในยุโรป โดยประเทศนี้เป็นเจ้าภาพจัดงานที่สำคัญที่สุดบางงานในปฏิทินอีสปอร์ต รวมถึง IEM Katowice นอกจากนี้ ประเทศนี้ยังเป็นที่ตั้งของผู้เล่นและทีมที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก โดย STS และ PandaScore กำลังมองหาโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความรักที่มีต่ออีสปอร์ตและการพนันในประเทศ

ฟีดอัตราต่อรองของ PandaScore นำเสนอตัวเลือกการพนันก่อนการแข่งขันหลายร้อยตัวเลือกที่จะดึงดูดแฟนอีสปอร์ตและผู้พนันในกลุ่มพวกเขา STS มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในแนวตั้งนี้โดยเฉพาะ และสิ่งนี้จะเป็นไปได้ผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรกับ PandaScore

กิจกรรมที่ครอบคลุม ได้แก่ Dota 2, CS:GO และ League of Legends ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีปริมาณการเดิมพันอีสปอร์ตสูงสุดทั่วโลก PandaScore ยังรายงานกิจกรรมอื่นๆ อีกด้วย และบริษัทได้นำตลาดที่มีการแข่งขันและอัตราต่อรองที่ยุติธรรมมาสร้างมูลค่าให้กับผู้เล่นและธุรกิจไปพร้อมกัน

PandaScore ยังเป็นผู้ริเริ่มคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ เช่น Microbetting และ Betbuilder เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจและมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นสำหรับอีสปอร์ตทั่วโลกและโดยเฉพาะในโปแลนด์ Dasha Kirilishina ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสของ PandaScore ชื่นชมโอกาสนี้และพูดถึงระบบนิเวศเฉพาะตัวในประเทศ:

“อีสปอร์ตเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่ในโปแลนด์และความต้องการเดิมพันก็มีมาก ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ชุดเดิมพันอีสปอร์ตของเรา STS สามารถมอบประสบการณ์การเดิมพันอีสปอร์ตที่น่าสนใจให้กับผู้เล่นในเกมและทัวร์นาเมนต์ที่พวกเขาชื่นชอบได้”

Kirilishina แสดงความมั่นใจในความสำเร็จในอนาคตของผลิตภัณฑ์ Betbuilder และ Microbetting ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การเดิมพันอีสปอร์ตได้อย่างมากตั้งแต่เริ่มต้น Piotr Cerlak หัวหน้าฝ่าย Sportsbook ของ STS ก็รู้สึกยินดีกับโอกาสนี้เช่นกัน

เขากล่าวว่าบริษัทของเขาเห็นว่าอีสปอร์ตและการพนันอีสปอร์ตเป็นแนวทางที่สำคัญในการขยายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสำคัญทางวัฒนธรรมของวิดีโอเกมการแข่งขันในโปแลนด์ เมื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถของ STS ในการรักษาความสามารถในการแข่งขันในแนวทางที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็วนี้ Cerlak ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “PandaScore มอบสิ่งนี้และมากกว่านั้นให้กับเรา และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ความร่วมมือนี้มีความสำคัญสำหรับเรา”

ก่อนหน้านี้ PandaScore ได้ร่วมมือกับ Dabble เพื่อนำเสนอตลาดและตัวเลือกการพนันอีสปอร์ตเพิ่มเติมในออสเตรเลีย

Tags: